Nội dung

Mụn lưng luôn khiến chị em phụ nữ đau đầu. Nhất là mùa hè với việc diện áo hay váy hai dây sẽ để lộ mảng da xấu xí. Tuy nhiên, chỉ với bột cà phê chị em sẽ có 2 phương pháp trị mụn lưng hiệu quả và an toàn.

Hãy áp dụng ngay hôm nay để luôn tự tin với bờ vai thon, làn da lưng gợi cảm xuống phố. Chắc chắn, với 2 tuyệt chiều này, bạn sẽ không tốn tiền cho những loại kem trị mụn hay mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền mà vẫn sở hữu là da đẹp mịn màng.

1. Bã cà phê kết hợp đường vàng

Đường vàng là nguyên liệu làm đẹp chắc hẳn không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy  nhiên, với việc kết hợp cùng bã cà phê để trị mụn vùng lưng thì không phải chị em nào cũng biết.

Nguyên liệu để tạo nên hỗn hợp trị mụn vùng lưng bao gồm: đường vàng, bã cà phê nguyên chất, nước cốt chanh tươi.

Cách thực hiện rất đơn giản, làm ấm bã cà phê sau đó trộn đều với đường vàng và nước cốt chanh thành hỗn hợp. Thoa hỗn hợp trên lên vùng lưng rồi massage nhẹ nhàng theo đường tròn khoảng 10 phút.

Tiếp tục để nguyên hỗn hợp trên lưng khoảng 5 phút nữa rồi rửa sạch với nước. Bã cà phê và đường vàng sẽ đẩy mụn từ sâu dưới da lên đồng thời tái tạo, mang đến da vẻ đẹp mịn màng loại bỏ cả những thô ráp, sần sùi.

Thực hiện đều đặn mỗi ngày cho đến khi mụn lưng biến mất. Nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

 2 cách đơn giản trị sạch mụn ở lưng bằng bã cà phê

Đơn giản và không tốn chi phí, bã cà phê khi  kết hợp với đường vàng sẽ giúp các nàng sở hữu làn da vùng lưng quyến rũ, trẻ trung và đẹp tự nhiên.

2. Bã cà phê kết hợp với muối biển

Để trị mụn vùng lưng hiệu quả, bạn có thể kết hợp bã cà phê với muối biển. Đây là công thức trị mụn lưng an toàn và không tốn kém chi phí như những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Nên chọn loại muối hạt to sau đó pha loãng muối trong bồn tắm và ngâm mình khoảng 30 phút. Kế tiếp, lấy bã cà phê  trộn đều với muối và nước sao cho thành hỗn hợp đăc sệt. Thoa hỗn hợp lên vùng da lưng và ủ khoảng 15 phút. Sau đó, tắm lại với nước ấm. Thực hiện hàng ngày vào buổi sáng bạn không chỉ trị sạch mụn vùng lưng hiệu quả mà còn sở hữu làn da sáng khỏe, đẹp tự nhiên.

 2 cách đơn giản trị sạch mụn ở lưng bằng bã cà phê

Muối trắng khi kết hợp với bã cà phê cũng là thần dược giúp các  nàng không chỉ trị mụn mà còn dưỡng da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh. Hãy áp dụng ngay hôm nay để có được làn da đẹp và tự tin đón nắng cùng áo hai dây những sáng hè thơ mông nhé các nàng. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm