Nội dung

Hẳn là không có một ai trong phái đẹp coi thường sức mạnh của những kiểu tóc. Xuất hiện trong một kiểu tóc được đầu tư cả về công sức và thời gian đương nhiên khác hẳn việc bạn xuất hiện với kiểu tóc đơn điệu gây nhàm chán. Vì thế hãy luôn ghi nhớ việc chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt hay trang phục của mình.

Nếu như bạn không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn kiểu tóc mà vẫn muốn mình không mất đi vẻ xinh đẹp thì hãy tham khảo các kiểu tóc sau đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì chỉ mất ít thời gian thôi mà bạn đã tìm được cho mình 1 phong cách mới cho mái tóc - phù hợp thời trang và thời gian hạn hẹp của mình. 

1. Bện về đằng sau

Có rất nhiều kiểu tóc trông đơn giản mà lại không phải như vậy. Vì thế đừng tưởng những kiểu tóc đơn giản sẽ mất ít thời gian hơn là những kiểu tóc có phần lộn xộn nhé. Ví dụ cụ thể như kiểu tóc xõa kết hợp bện lọn này.

Bạn có thể để xõa mái tóc của mình 1 cách tự nhiên, chọn 2 lọn tóc bện lại rồi buộc ra phía sau. Rất đơn giản và nhanh gọn, bạn đã sở hữu kiểu tóc dịu dàng và khá xinh xắn đó chứ.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

2. Búi tóc

Đây là kiểu tóc rất dễ thương và nghịch ngợm cho những cô nàng nhí nhảnh. Bạn chỉ cần búi tóc đuôi ngựa, rồi cuốn lọn tóc đó lại theo hình sóng rồi cột lại trên đỉnh đầu bằng ghim. Bạn sẽ có ngay một kiểu tóc rất phù hợp với mùa hè oi bức. Bên cạnh đó, nó còn chống cháy cho những mái tóc chưa kịp gội đấy nhé.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

3. Cuốn 2 lọn tóc bện

Thêm 1 sự sáng tạo nữa cho những cô nàng ưa thích tóc bện mà lại thích buộc tóc cao. Bạn có thể chia tóc thành 2 lọn, bện vào gọn gàng. Sau đó cuốn 2 lọc tóc này lại và ghim lại trên đầu. Chắc chắn, kiểu tóc của bạn sẽ thu hút không ít sự ghen tị của những cô nàng khác bởi sự đáng yêu của nó.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn
4.

4. Tóc bện 1 bên như cô dâu

Nếu là 1 cô nàng nữ tính, hẳn kiểu tóc này sẽ chinh phục bạn từ cái nhìn đầu tiên. Rất điệu đà, chỉn chu mà lại bắt mắt. Chia tóc thành 2 phần, 1 bên dày, 1 bên mỏng. Bện 1 bên tóc mỏng lại và dừng lại ở phần giữa tóc. Đối với phần tóc dầy thì bạn xoáy lại rồi hất sang phần tóc mỏng đang bện dở.

Ghép 2 phần tóc này lại và tiếp tục bện ở phần tóc vừa bện dở thành. Nhớ dùng xịt gôm để những lọn tóc con được vào nếp gọn gàng.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

5. Búi tóc đơn giản

Phải thừa nhận rằng, búi tóc là một phương pháp cứu cánh hữu hiệu nhất khi tóc đang bết dính. Với rất nhiểu kiểu biến tấu của búi tóc hiện nay, bạn không còn lo mình sẽ bị già đi và quá đơn điệu trong kiểu tóc truyền thống này.

Buộc hết tóc ra phía sau, để 2 lọn tóc bên mai xoắn lại rồi buộc cùng. Lật ngược đuôi tóc vào bên trong phần búi tóc. Vậy là bạn đã có ngay 1 kiểu tóc búi đơn giản mà không đơn điệu.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

6. Búi tóc lộn xộn

Kiểu tóc búi này sẽ cần nhiều thời gian hơn một chút. Nhưng nếu bạn muốn mình có kiểu tóc ấn tượng thì 5 phút sẽ không là quá nhiều đúng không. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn có sẵn mái tóc xoăn theo lọn.

Buộc tóc ra phía sau, giữ lại 2 lọn tóc ở hai bên mai. Buộc phần tóc ở giữa theo kiểu thắt nút. Đến khi không thắt được nữa thì dùng ghim cố định lại tóc. Tiếp đó thắt nút 2 lọc tóc ở ngoài cùng, đặt dưới phần tóc vừa thắt nút và cũng dùng ghim để cố định tóc.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

7. Tóc búi cao đánh rối

Kiểu tóc búi cao hơi rối luôn có một vẻ quyến rũ, gợi cảm riêng không hề lẫn lộn với các kiểu tóc khác. Trông bạn sẽ cực kỳ sành điệu nếu kết hợp đúng gu quần áo cho kiểu tóc này. Đánh rối phần tóc bên trong để cho mái tóc được bồng bềnh. Buộc lên cao rồi sau đó lấy ra vài lọn tóc thả xuống trước mặt. Vậy là bạn đã có ngay mái tóc búi cao nghịch ngợm và thời trang.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

8. Búi tóc đôi

Kiểu tóc này cũng khá lạ mắt và phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa hè. Bạn vẫn sở hữu 1 kiểu tóc độc đáo, vừa mát mẻ dưới sự oi bức của thời tiết. Chia tóc thành 2 nửa và buộc thắt nút. Sau đó dùng  1 lọc tóc xoắn lại quanh nút thắt. Dùng ghim cố định và xoắn nốt lọn tóc còn lại. Vậy là trong tích tắc bạn đã có ngay 1 kiểu tóc độc đáo.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

9. Tóc cô dâu búi thấp

Theo như nghiên cứu thì phái đẹp chỉ mất có 2 phút để thực hiện kiểu tóc này. Sao bạn không thử nghiệm để xem mình mất bao lâu cho mái tóc cô dâu tưởng như cầu kỳ mà lại đơn giản này nhỉ. Buộc tóc ra phía sau, lộn phần đuôi tóc vào bên trong như hình cho đến gần cuối đuôi tóc. Dùng ghim cố định phần đuôi tóc.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

10. Búi tóc cầu kỳ dự tiệc

Nếu bạn muốn tự sáng tạo kiểu tóc búi cầu kỳ mà không mất thời gian để tham dự 1 sự kiện hay 1 buổi tiệc, thì hãy thử nghiệm kiểu tóc sau đây. Chia tóc thành 2 phần đằng trước và đằng sau như trong ảnh. Với phấn tóc đằng sau thì buộc cao và quấn lại như hình. Dùng ghim cố định.

Đến phần tóc đằng trước thì chia ra làm 2 phần, 1 phần để quấn quanh phần tóc búi phía sau như trong hình. 1 phần để búi lên đỉnh đầu. Tạo kiểu búi phồng phần mái để kiểu tóc được hoàn hảo và phù hợp hơn cho những dịp tiệc tùng.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

11. Tóc đuôi ngựa buộc thấp

Một kiểu tóc nữa chúng ta không nên bỏ qua đó là kiểu tóc đuôi ngựa buộc thấp. Lấy cảm hứng từ những kiểu tóc thời thượng trên sàn diễn thời trang, bạn có thể hoàn toàn tự tin với kiểu tóc đơn giản nhưng không lỗi mốt này. Chia tóc làm 3 phần, phần ở giữa thì buộc lại. Tiếp tục dùng phần tóc 2 bên mai xoắn vào lọn tóc vừa buộc và cố định bằng ghim.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

12. Tóc đuôi cá

Đây là kiểu tóc kết hợp giữa tóc bện cô dâu và tóc đuôi ngựa buộc thấp. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi chơi… Chính vì thế mà nó được phái đẹp khá ưa chuộng. Chia tóc thành 3 phần, xoắn 2 lọn tóc 2 bên mang tai rồi buộc lại với nhau.

Tiếp tục lấy 2 lọn tóc phía trong buộc ra ngoài lọn vừa xoắn lại như trong ảnh. Cứ làm như vậy đến khi hết phần tóc bên trong rồi cột phần đuôi tóc. Vậy là bạn đã có 1 kiểu tóc rất đẹp, rất thông dụng.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

13. Búi tóc đuôi ngựa cao hoàn hảo

Những cô nàng tóc xoăn cũng muốn buộc tóc cao thì hãy thử nghiệm kiểu tóc này. Chia tóc làm 3 phần. Phần ở giữa buộc cao. Bắt đầu túm phần tóc bên phải xoắn lại và vắt chéo sang bên kia, làm tương tự với phần tóc còn lại. Cố định tóc bằng ghim.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

14. Tóc búi cao rối

Nếu muốn sở hữu mái tóc búi cao cho mát mẻ nhưng vẫn phải đảm bảo tiêu chí xinh đẹp, nghịch ngợm thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé. Buộc tóc đuôi ngựa cao rồi chia tóc làm 3 phần. Sau đó xoắn ốc từng lọn tóc lại rồi quấn vòng tròn quanh tóc. Cố định bằng ghim. Vậy là bạn đã có kiểu tóc rất tinh nghịch đáng yêu để đi chơi hoặc đi làm.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

15. Búi thắt nút

Nhìn mái tóc này có vẻ mất nhiều thời gian để hoàn thiện. Tuy nhiên ngược lại thì bạn chỉ cần vài bước cơ bản để hoàn thiện kiểu tóc này. Và nó sẽ khiến bạn trông dịu dàng, nữ tính hơn mái tóc buộc đuôi ngựa hay búi rối. Những gì bạn cần làm chỉ là buộc túm tóc ra đằng sau rồi xoắn ốc lại. Dùng ghim để cố định tóc.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

16. Buộc tóc với khăn tay

Trào lưu trang trí tóc bằng khăn tay lớn đã xuất hiện từ rất lâu ở những thập kỷ trước. Phải nói rằng kiểu trang trí này tuy không thông dụng nhưng nó lại khiến cho phái đẹp trở nên rất xinh đẹp và cá tính. Những chiếc khăn tay có một vẻ mĩ miểu rất riêng, khiến cho kiểu tóc của bạn trở nên rất thu hút mặc dù bạn chỉ đang để kiểu tóc bình thường.

Túm phấn mái rồi dùng kẹp ghim cố định cho mái bồng lên. Phần tóc đằng sau buộc cao lên rồi dùng khăn buộc quanh đầu. Sau đó lại thả tóc r ache 1 nửa khăn đi. Kiểu trang trí này rất kén người, nếu không phải là 1 dịp nghỉ ngơi, đi chơi cùng bạn bè đồng nghiệp hay có 1 gu thời trang riêng thì bạn sẽ không làm bật được vẻ đẹp của trào lưu đeo khăn trên đầu này.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

17. Tóc buộc cao dầy

Đây là 1 sự lựa chọn khác nếu bạn muốn buộc cao mái tóc xoăn của mình theo kiểu đuôi ngựa. Chia 1 phần tóc trên và 1 phần tóc dưới. Buộc đuôi ngựa 1 phần tóc này, Kiểu này sẽ giúp bạn có mái tóc dầy hơn bình thường.

 17 kiểu tóc nhanh đẹp mát mẻ cho cô nàng bận rộn

Bạn sẽ có mái tóc dài hơn với cách làm đẹp này. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm