Nội dung

Là thương hiệu sản xuất, cung cấp mỹ phẩm tóc cấp và uy tín đến từ Đức. Trải qua 135 năm hình thành và phát triển, Wella với sứ mệnh mang tới những sản phẩm “làm đẹp và bảo vệ sức khỏe mái tóc” đã ghi dấu ấn của mình tại 150 nước trên thế giới. Ngày hội “Fall in love with Wella” như một lời tri ân và sự cam kết mạnh mẽ luôn làm mới và thay đổi chính mình để mang tới sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất của Wella.

Với quyết tâm luôn thay đổi để làm mới mình nhưng vẫn giữ vững các giá trị cốt lõi về chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Wella chính thức gia nhập tập đoàn Coty, đơn vị sở hữu những thương hiệu đình đám nhất hiện nay như Marc Jacobs, David Beckham, Adiddas, Vespa v..v. Sự chuyển giao này hứa hẹn mang lại nhiều đột phá về cả sản phẩm và dịch vụ, và "Fall in love with Wella" là một sự khởi sắc đầy mới mẻ cho sự thay đổi này.

Wella sẽ “trình làng” tạo mẫu tóc những sản phẩm mới nhất của mình “ứng dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật vào sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp”. Cùng với đó Wella sẽ đưa những chuyên gia hàng đầu thế giới tới Việt Nam, cập nhật những xu hướng mới, những kỹ thuật mới với các chuyên gia tạo mẫu trong nước. Tham dự sự kiện “Fall in love with Wella” ngày 30/09 là nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Nhật Bản đến từ Học viện Kingdom.

Ông MasahideShio-Kawa, người được biết đến với vai trò là CEO của Học viện tóc Kingdom. Ông được xem là một trong những nhà tạo mẫu tóc tạo nên khuynh hướng thời trang tóc tại Tokyo. Được đào tạo cao cấp tại Vidal Sassoon London và hợp tác với Wella Professional trong nhiều năm, ông đã từng trình diễn nhiều bộ sưu tập tóc tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc.

Ông luôn tâm niệm, một thiết kế hoàn hảo xuất phát từ mái tóc chắc khỏe, vì vậy thiết kế cần song hành với chăm sóc. Masahide là một chuyên gia hàng đầu trong việc đào tạo nâng cao cho các nhà tạo mẫu tóc trẻ tại Nhật Bản.

 135 năm đồng hành và tri ân fall in love with wella

Ông Masahiko là một nhà tạo mẫu nổi tiếng tại Kichijyoji Salon - thuộc chuỗi Kingdom. Ông gia nhập Kingdom vào năm 2005,bên cạnh việc xây dựng sự nghiệp của mình tại salon, ông đã giành được giải thưởng cao nhất về nhuộm màu trong cuộc thi Sassoon 2013 và lọt vào Top 6 về kĩ thuật cắt tạo kiểu trong cuộc thi Sassoon 2014. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, ông mang tới những thiết kế mang tính cá nhân tốt nhất cho mọi khách hàng khi tới salon của mình.

 135 năm đồng hành và tri ân fall in love with wella

Bà Kaori là chuyên gia tạo mầu hàng đầu tại Aoyama Salon - thuộc chuỗi Kingdom. Bà gia nhập Kingdom năm 2010, đã tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên sâu tại Vidal Sassoon London. Phương châm của Kaori là làm cho khách hàng của mình hạnh phúc thông qua một mái tóc đẹp.

 135 năm đồng hành và tri ân fall in love with wella

Những chuyên gia Kingdom sẽ mang tới cơ hội có một không hai trong năm dành cho các salon tham dự được huấn luyện, chia sẻ miễn phí về các kỹ thuật cắt, nhuộm tóc, và các xu hướng thu đông mới nhất cho năm 2016. Hơn thế nữa, "Fall in love with Wella" còn mang tới cho khách hàng của Wella cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức ưu đãi “khủng nhất” từ trước đến nay đi kèm là những phần quà vô cùng hấp dẫn lên tới 200 triệu đồng.

"Fall in love with Wella" sẽ diễn ra vào ngày 30/09 –01/10 tại Galaxy Star số 87 Láng hạ, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện vui lòng xem thêm tại: http://wellaclub.vn/ hoặc https://www.facebook.com/wellaprovn.

135 năm đồng hành và tri ân fall in love with wella

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm