Nội dung
Thoạt trông thì thú vị. Nghe tính năng thấy cũng hấp dẫn. Nhưng đến khi biết được cái giá cho các sản phẩm này thì nhiều người “ngã ngửa”.

Đèn LED siêu sáng của “Big Ass Light” – 400 USD

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Bạn có thể giật mình với cái tên của công ty này, song chắc chắn khi nghe mức giá sản phẩm của hãng, bạn sẽ còn giật mình hơn: 400 USD cho một trụ đèn lớn, siêu sáng có thể lắp đặt trong garage ôtô hay nhà kho của bạn. Không tích hợp bất cứ yếu tố công nghệ "thông minh" nào, cũng không kết nối Internet, đây thuần túy là một cây đèn LED siêu sáng, không hơn!   

Máy nướng bánh 4 khe KitchenAid Pro Line 4-Slice Toaster – 500 USD

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Bóng bẩy, gọn gàng với hai màu xám bạc và đỏ đun, chiếc máy nướng bánh giản dị nhất đời này có giá lên tới gần 500 đôla Mỹ (cả chục triệu VNĐ)! So với cả trăm mẫu máy nướng bánh mỳ, đây hẳn là một khoản chi sang chảnh thái quá. Nếu có điều gì khiến chiếc máy phần nào đặc biệt hơn các sản phẩm cùng loại thì là việc máy sẽ tự động hạ khay nướng ngay sau khi bạn đặt bánh vào (thay vì bạn phải ấn nút hạ khay bằng tay). Nhưng kể cả thế thì 500 đô vẫn là "quá chát"!  

Robot hút bụi Samsung PowerBot VR9000 – 1.000 USD

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

 

Nếu 500 USD một cái máy nướng bánh đã bị chê là đắt, vậy bạn nghĩ sao về robot hút bụi Samsung có giá 1.000 USD. Lẽ dĩ nhiên, chú robot có nhiều tính năng thú vị, nhưng để so với các sản phẩm robot hút bụi hoặc máy hút bụi thông thường khác thì Samsung PowerBot VR 9000 cũng không có gì quá vượt trội – trừ đơn giá.

Robot hút bụi Dyson 360 Eye – 1250 USD

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

 

Tiếp tục với một mẫu robot hút bụi khác chắc chắn còn làm bạn shock hơn: Dyson 360 Eye đến từ Nhật Bản với giá niêm yết 130.000 Yên (tương đương 1.250 đôla Mỹ). Có khả năng hút sạch bụi bẩn mạnh mẽ và tự định hướng đường đi, song xem ra 8 triệu USD mà Dyson đầu tư phát triển sản phẩm này đáng ra phải làm được nhiều hơn thế.  

Quạt trần Haiku với công nghệ SenseMe của Big Ass Fans – 1.045 USD

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Là một sản phẩm quạt thông minh của nhãn hiệu Big Ass Fans, quạt trần Haiku có thiết kế nhỏ nhắn xinh xắn ứng dụng công nghệ SenseMe với những cánh quạt làm từ tre thân thiện với môi trường, đồng thời còn rất "thông minh" với khả năng kiểm soát khí hậu, tiết kiệm năng lượng và tích hợp cảm biến nhiệt/ ẩm/ chuyển động. Có nhiều yếu tố khiến sản phẩm này sáng giá, song chi phí mà người dùng phải bỏ ra chắc chắn là điểm trừ cho chiếc quạt trần cánh tre này.  

Bếp nướng June Intelligent – 1.500 USD

Với June Intelligent, bạn có thể làm được nhiều hơn việc nướng vài lát bánh! Bên trong "tháng sáu thông minh" có tích hợp một camera ghi lại hình ảnh thức ăn đang được nướng, qua đó bạn có thể kiểm tra tình trạng chế biến và điều chỉnh nhiệt cho phù hợp thông qua một ứng dụng chạy trên iPhone.

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Bếp nướng cũng tự động ghi lại các video dưới dạng time-lapse và bạn có thể chia sẻ các video này qua mạng xã hội. Thế nhưng, June Intelligent không phải bếp nướng thông minh duy nhất trên thế giới. Các sản phẩm khác như Bếp thông minh Breville hay các mã bếp của LG có cùng tính năng song giá rẻ hơn nhiều.      

Máy làm bia gia đình PicoBrew Zymatic – 2.000 USD

PicoBrew Zymatic đem tới một trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các tín đồ bia rượu: bạn có thể tự chế món bia yêu thích của mình ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều công sức. Khác với những sản phẩm còn lại trong danh sách này, bạn không có nhiều lựa chọn để so sánh và cân nhắc PicoBrew.

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Tuy nhiên, nếu không sẵn sàng bỏ tới 2.000 USD cho một chiếc máy làm bia tiện dụng và độc đáo, hãy cứ vui vẻ với việc mua bia chai hoặc rủ bạn bè ra ngoài quán nhậu.

Hệ thống pha café Wolf Coffee System – 3.195 USD

Đem đến một trải nghiệm café có một không hai, hệ thống máy xay và chế biến café tại nhà chắc chắn sẽ khiến bạn chẳng còn nhu cầu la cà quán xá. Hệ thống cho phép bạn pha được đủ loại café, từ espresso, cappuccino, latte. Thế nhưng, tận hưởng cuộc sống theo cách này thì cũng hơi tốn kém, bởi với mức giá 3.195 USD, bạn có thể mua được hàng chục loại máy pha café phổ biến khác mà hiệu quả cũng chẳng kém là bao.  

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

lò nướng hai ngăn Dacor Renaissance 30 inch – 5.000 USD

Một sản phẩm đẳng cấp mang đến sự tiện ích và sang trọng cho căn bếp nhà bạn, nên mặc dù có mức giá "cắt cổ", lò nướng hai ngăn Dacor Renaissance vẫn thu hút được một lượng khách hàng nhất định.

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Tủ lạnh Samsung Chef Collection – 6.000 USD

Một sản phẩm với mức giá trên trời khác là "siêu tủ lạnh" Samsung Chef Collection. Có thể tích "khủng" hơn 960L tích hợp các tính năng thông minh hiển thị mặt ngoài tủ, sản phẩm xứng đáng là sự lựa chọn của bếp trưởng (mặc dù với mức giá 6.000 USD thì các bà nội trợ cũng chưa đủ tự tin để "lựa chọn" nó).

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Lò nướng thông minh Lynx Smart Grill – 7.500 USD

Dường như "thông minh" là phẩm chất tối quan trọng giúp đẩy cao giá trị cho bất cứ món hàng nào thời nay. Lynx Smart Grill cũng không là ngoại lệ. Với nhãn giá đề 7.500 USD, bạn sẽ phải tự hỏi bản thân: bạn cần một cái lò nướng có thể điều khiển bằng giọng nói hay một chiếc xe hơi cũ tiện dụng để chở vợ con đi chơi?

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Nói thêm về chiếc lò nướng của hãng Lynx, bạn có thể kiểm soát việc nướng thức ăn thông qua các ứng dụng cài đặt trên điện thoại Android hoặc iPhone, hoặc bằng giọng nói của mình. Lò cũng tự động ghi nhớ chế độ nướng bạn đã lựa chọn từ lần sử dụng trước để áp dụng cho các lần sau, trừ trường hợp bạn muốn điều chỉnh.   

Bếp Dacor Dual-Fuel Range kích thước 48 inch – 12.000 USD

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

 

Thương hiệu Dacor uy tín đã nổi danh xưa nay với những sản phẩm nhà bếp đầy "quyền năng", cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói và lưu trữ công thức chế biến các món ăn ngon. Thế nhưng, với mức giá 12.000 USD thì nhiều bà nội trợ không khỏi lắc đầu ngao ngán.  

Và cuối cùng, hệ thống bếp và lò hỗn hợp Miele Dual-Fuel 48 inch – 14.000 USD

 

13 món đồ quá hay nhưng quá đắt

Thiết kế tuyệt đẹp, công năng toàn diện và tích hợp các chế độ thông minh giúp cho trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời hơn bao giờ hết, song hệ thống bếp Miele Dual-Fuel cũng không phải lựa chọn hợp lý cho người dùng phổ thông – mặc dù đây chính là đối tượng mà nhà sản xuất hướng đến. 14.000 USD cho một chiếc bếp dùng trong các gia đình? Thật khó hiểu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sạc USB cho các loại xe

USB Charger là thiết bị sạc từ nguồn 12V được VUZITECH USA nghiên cứu thiết kế và sản xuất hoàn thiện độc quyền tại Hoa Kỳ USB Charger sử dụng từ nguồn ắc quy 12V có sẵn trên các xe máy hoặc xe...

Xem thêm  

Sạc USB cho xe máy

USB Charger là thiết bị sạc từ nguồn 12V được VUZITECH USA nghiên cứu thiết kế và sản xuất hoàn thiện độc quyền tại Hoa Kỳ USB Charger sử dụng từ nguồn ắc quy 12V có sẵn trên các xe máy hoặc xe...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm