Nội dung

12. Dinh thự lộng lẫy tại California của một tài phiệt bất động sản

Địa chỉ: Bradbury, California, Mỹ

Giá: 68,8 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Dinh thự này được làm phần lớn từ đá vôi Pháp và xây dựng công phu trong hơn 8 năm. Căn nhà có thư viện 2 tầng, phòng chiếu phim 3D, hầm rượu 2.000 chai, garage với sức chứa 10 chiếc và bể bơi. Chủ sở hữu dinh thự này là Don G. Abbey, thuộc công ty bất động sản Abbey. Ông đã hạ giá từ 78,8 triệu USD xuống 68,8 triệu USD sau một năm rao bán bất thành.

11. Dinh thự khổng lồ tại Hamptons

Địa chỉ: Water Mill, New York, Mỹ

Giá: 69 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Biệt thự bên hồ này gồm có dinh thự diện tích hơn 6.700m2, nhà nghỉ và nhà chòi gần cổng. Mới được xây dựng lại toàn bộ bởi các kiến trúc sư và nhà thiết kế nổi tiếng, căn nhà mang lại vẻ đẹp hiện đại mà vẫn giữ được phong cách thế kỷ 20.

10. Căn hộ 2 tầng hiện đại với tiện nghi khách sạn

Địa chỉ: New York, Mỹ

Giá: 70 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Căn hộ 16 phòng ngủ này nằm bên trong khách sạn Pierre, New York. Tại đây có phòng ăn lộng lẫy và phòng khách rộng thênh thang. Ngoài các tiện nghi hiện đại, chủ nhân còn được hưởng dịch vụ chăm sóc 24 giờ, trông nhà và phòng tập.

9. Căn áp mái với phong cách đầu thế kỷ 20

Địa chỉ: New York, Mỹ

Giá: 80 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Mang phong cách quý tộc đầu thế kỷ 20, căn hộ áp mái với hướng nhìn tuyệt đẹp ra công viên trung tâm này nằm ở tầng 19 và 20 của khách sạn Plaza nổi tiếng tại New York. Chủ nhân ngôi nhà là tài phiệt thời trang Tommy Hilfiger đã rao bán từ tháng 10/2013.

8. Dinh thự Carolwood từng thuộc sở hữu của Walt Disney

Địa chỉ: Los Angeles, California, Mỹ

Giá: 90 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Dinh thự nằm trên đồi Holmby tĩnh mịch từng thuộc về Walt Disney này được bao phủ bởi màu xanh. Tại đây có phòng chiếu phim, 3 quầy bar, thư viện, phòng tập và 2 phòng bảo mật. Đây lựa chọn lý tưởng cho những ai thích sự riêng tư.

7. Căn hộ 4 tầng của ông trùm ngành du lịch

Địa chỉ: New York, Mỹ

Giá: 95 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Căn hộ xa xỉ 15 phòng này nằm bên trong khách sạn Sherry-Netherland với hướng nhìn độc đáo ra thành phố. 5 phòng ngủ và gác mái của căn hộ có hướng nhìn ra công viên Trung tâm, trong khi 6 phòng khách lại nhìn ra trung tâm Manhattan. Phòng chủ nhân và gác riêng quay về phía Bắc có hướng nhìn ra Upper East Side và công viên Trung tâm. Căn hộ được Gilbert Haroche - nhà đồng sáng lập hãng du lịch Liberty, rao bán từ tháng 10/2012.

6. Căn gác mái lộng lẫy tại khách sạn Pierre

Địa chỉ: New York, Mỹ

Giá: 95 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Nằm trên tầng 41, 42 và 43 của khách sạn Pierre, căn áp mái này có 16 phòng ngủ (5 phòng lớn) với hướng nhìn 360 độ ra thành phố New York. Từng thuộc sở hữu của nhà đầu tư quá cố Martin Zweig, ban đầu căn hộ được rao bán với giá 125 triệu USD.

5. Dinh thự hiện đại của tại Manhattan

Địa chỉ: 151 East đường 58, New York, Mỹ

Giá: 98 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Dinh thự rộng hơn 2.700 m2 này thuộc sở hữu của quản lý quỷ đầu tư Steve Cohen và ban đầu được rao bán với giá 115 triệu USD.

4. Dinh thự Wooldon Manor tại Hamptons

Địa chỉ: Southampton, New York, Mỹ

Giá: 98 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Nằm trên khu đất rộng hơn 21.000 m2, dinh thự bên hồ lộng lẫy này từng thuộc về những người nổi tiếng như gia đình Woolworth và Edmund C. Lynch, nhà đồng sáng lập Merrill Lynch. 

3. Nhà áp mái hình bát giác tại Midtown

Địa chỉ: New York, Mỹ

Giá: 100 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Căn áp mái 3 tầng tại tòa nhà CitySpire là định nghĩa của sự xa xỉ. Căn hộ có 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, hầm rượu và thang máy riêng, đang được tài phiệt bất động sản Steven Klar rao bán.

2. Dinh thự lịch sử từ thế kỷ 19

Địa chỉ: Đường 69, New York, Mỹ

Giá: 114 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Căn nhà xây từ năm 1884 này được vợ chồng nhà đầu tư nổi tiếng Vincent Viola, chủ tịch công ty Maida Vale Designs mua với giá 20 triệu USD vào năm 2005. Họ đã sửa sang và tạo nên diện mạo lộng lẫy của dinh thự hiện nay.

1. Dinh thự Hearst

Địa chỉ: Đồi Beverly, California, Mỹ

Giá: 135 triệu USD

 12 dinh thự đắt giá nhất nước mỹ

Dinh thự trên đồi Beverly này có thiết kế độc đáo gồm có câu lạc bộ đêm, spa và thư viện với tường bằng gỗ được làm thủ công. Từng thuộc sở hữu của William Randolph Hearst, khu nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Gordon Kaufmann này còn được lấy làm bối cảnh trong bộ phim nổi tiếng "The Godfather." Hearst.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm