Nội dung

Một trong những cách thú vị nhất để áp dụng phong thủy trong nhà là dựa vào con giáp vận số của chủ nhà. Trong phong thủy, các con giáp có thể giúp bạn tìm thấy tình yêu hoặc phát triển sự nghiệp, tiền tài. 

Vậy làm thế nào để bạn biết cách các vật phẩm phong thủy tốt cho con giáp của chủ nhà và nên được đặt ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

(Mỗi con giáp chiếm 1 góc 30 độ trên la bàn)

Biết rõ con giáp của bạn rơi vào góc nào của ngôi nhà là một công cụ giúp kích hoạt phong thủy may mắn, tài lộc. Nếu ở trong phòng khách, gia chủ sẽ rất dễ dàng tìm thấy nhiều cách để kích tài lộc; tuy nhiên nếu rơi vào các khu vực không tốt như phòng tắm thì cần có các biện pháp để hóa giải.

1. Xác định vị trí con giáp trong nhà

Nhìn vào bản vẽ nhà, đánh dấu các hướng la bàn ở phía bắc, phía nam, phía đông và phía tây. Vẽ một vòng tròn xung quanh nhà của bạn trên bản đồ và chia cho 12. Xác định cửa nhà và đánh dấu nó trên sơ đồ.

Xoay la bàn cho tới khi mũi kim tô màu (màu đỏ ở hình bên trái và màu xanh ở hình bên phải) trùng khít với hướng bắc (chữ N trên la bàn). Đọc con số ghi trên vòng ngoài của la bàn, nằm trên cùng đường thẳng với mũi tên trên thước nhựa.

Phương vị của bạn nằm ở các độ tương ứng như trong bảng.

 12 con giáp và phương vị may mắn trong nhà

2. Ảnh hưởng của phương vị tới phong thủy

Khi đã xác định được phương hướng tương ứng với con giáp của bạn, bạn phải bảo đảm rằng không có nhà vệ sinh, nhà tắm hoặc nhà kho đặt ở hướng đó, nếu không vận may của bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu. Điều này có thể tạo ra các vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe, tài chính và bất hạnh nói chung.

Nếu phòng ngủ của bạn, cửa trước, hoặc phòng làm việc nằm nơi con giáp của bạn án ngữ, nó có thể là mang đến nhiều may mắn vượt trội.

3. Tránh các hành xung của con giáp

Một phụ nữ tuổi Chuột nếu bày tranh con ngựa ở góc phía Bắc của ngôi nhà sẽ phải chịu đựng vô số vấn đề. Do đó, điều quan trọng là phải biết bạn bè và kẻ thù của bạn - cả trong cuộc sống và trong tử vi của bạn. Nếu bạn tuổi Tuất và bày một con rồng ở góc Tây Bắc, bạn có thể vất vả về sự nghiệp. Hãy đặt tượng, tranh ảnh các con giáp một cách thích hợp.

4. Kích phong thủy dựa vào phương vị

Nếu phương vị của bạn rơi vào phòng tắm, đặt một biểu tượng con giáp của bạn ở góc tương ứng trong phòng khách. Đây là một cách tuyệt vời để hóa giải sát khí và tăng cường năng lượng dương may mắn. Ví dụ, nếu bạn tuổi Tị, hãy đặt một con chuột kim loại ở góc phía Bắc của phòng khách.

5. Hút vận đào hoa nhờ phương vị

Nếu tình yêu mãi chưa đến, bạn có thể kết hợp thêm phong thủy. 

- Tí - Thân - Thìn: Dậu sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt một bức tranh hoặc tượng con gà ở góc phía Tây của phòng khách hay phòng ngủ.

- Dậu - Sửu - và Tị: Ngọ sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt một bức tranh con ngựa ở góc phía Nam của phòng khách hay phòng ngủ.

- Mão - Mùi - Hợi:  Tị sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt tranh hoặc tượng con chuột ở góc phía Bắc của phòng khách hay phòng ngủ.

- Ngọ - Tuất - Dần: Mão sẽ mang đến vận đào hoa. Đặt  tranh hoặc tượng con mèo ở góc phía Tây của phòng khách hay phòng ngủ.

12 con giáp và phương vị may mắn trong nhà

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm