Nội dung

Tiếp theo bất ngờ từ mẫu xe đường trường đầu tiên của mình Diavel, Ducati làm giới mê xe trên thế giới tiếp tục ngóng chờ siêu phẩm mới, 1199 Panigale với động cơ Superquadro, động cơ xi-lanh kép mạnh mẽ nhất được sản xuất. 

 1199 panigale - siêu phẩm mới của ducati

Ducati 1199 Panigale trở thành mục tiêu mới của giới mê xe trên thị trường xe trong nước năm nay.

Ducati 1199 Panigale được coi là một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe hai bánh khi những kỹ sư Italy đã thiết kế động cơ như là một bộ phận cấu thành nên khung sườn. Bộ lọc gió và phần bệ đỡ gắn lên phía trước trên lớp vỏ động cơ. Ghế ngồi, khung sườn phụ gắn ngay phía sau động cơ, và phần càng (gắp) sau cũng được lắp trực tiếp và nằm ngay bên dưới khối động cơ này. Những điều chỉnh mới đã giúp 1199 Panigale chỉ nặng 164 kg và đồng thời mang lại cảm giác lái gần giống với những chiếc xe đua thể thao.

Động cơ Superquadro của chiếc 1199 Panigale là loại L-Twin làm mát bằng dung dịch có dung tích xi-lanh 1.199 phân khối. Siêu môtô mới có sức mạnh 195 mã lực tại vòng tua máy 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 98 Nm tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút. 1199 Panigale sử dụng hệ thống phun xăng điện tử của Mitsubishi với hai đầu phun trên mỗi xi-lanh.

 1199 panigale - siêu phẩm mới của ducati

Ducati 1199 Panigale với thiết kế động cơ như một phần khung sườn của chiếc xe.

1199 Panigale sử dụng hộp số 6 cấp, nhiều công nghệ hiện đại khác nhau được ứng dụng trên chiếc xe này, trong đó có một số công nghệ mới xuất hiện lần đầu tiên trên một chiếc xe thể thao.

Phiên bản cao cấp của Ducati 1199 Panigale sẽ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Ducati Traction Control – kiểm soát độ bám đường, Electronic Suspension DES - treo điện tử (hệ thống đang được sử dụng trên Multistrada 1200 S), Ducati Quick Shift DQS - hỗ trợ sang số ở tốc độ cao. Engine Brake Control EBC và hệ thống bướm ga điện tử Ride-by-wire, màn hình TFT như trên chiếc Ducati Diavel. Những trang bị mới này giúp người lái kiểm soát dễ dàng và an toàn hơn.

Những chiếc1199 Panigale đầu tiên sẽ xuất hiện trên thị trường Mỹ và châu Âu từ cuối mùa xuân năm nay, và người chơi xe trong nước cũng phải chờ đợi đến khoảng tháng 6 mới có thể được chiêm ngưỡng chiếc 1199 Pagigale đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện Ducati Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng siêu phẩm này cho khách hàng trong nước với giá khởi điểm tại thị trường nước ngoài ở mức 17.000 USD.

Hình ảnh siêu phẩm Ducati 1199 Panigale 2012

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm