Nội dung

Áo peplum

Áo peplum là hiện thân của sự nữ tính và nó cũng có ảnh hưởng lớn tới tủ quần áo của bạn. Đây là chiếc áo mà bạn có thể mặc khi đi làm hay đi chơi, từ mùa này sang mùa khác, mang lại sự tao nhã tinh tế và nữ tính chỉ trong một bước đơn giản. Chỉ cần tìm một chiếc áo peplum, nó có thể được dùng từ công việc tới cuối tuần.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Tao nhã và nữ tính như áo peplum

Áo cánh bằng lụa

Chiếc áo này là món đồ có sự linh hoạt vô tận, bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với quần sooc mùa hè hay quần demi. Khi bạn mặc nó ở nơi công sở, hãy để chiếc áo được thể hiện sự thoải mái nhẹ nhàng và bạn cũng không nên cài cúc áo trên vào cuối tuần. Bạn có thể chọn bất kì màu sắc và gần như bất kì nét cắt nào đối với áo cánh lụa.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Áo cánh nữ tính và kín đáo

Áo ren

Ren và những chiếc áo đục lỗ đã củng cố vị trí của mình trong tủ quần áo cho mùa xuân hè, thậm chí ngay cả mùa thu đông với thể hiện sự tương phản tạo cảm giác ấm áp. Bạn không cần phải dùng quá nhiều đồ trang sức khi chiếc áo đã giúp bạn làm việc đó. Chiếc áo này có chức năng giống như một chiếc áo cánh mùa hè, nhưng nó mang đến một cái nhìn ưa thích khi chúng được kết hợp với quần sooc bò và một chiếc áo khoác phù hợp.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Chất liệu ren luôn khiến phái đẹp siêu lòng

Áo phông trắng

Áo phông trắng là yếu tố cần thiết nhất trong tủ quần áo của phái nữ. Một chiếc áo như thế này có tính linh hoạt cực lớn, vì thế, đừng đánh giá thấp vào vẻ nhìn đơn giản của nó.  Tìm cho mình một chiếc áo như thế bạn có thể mặc với mọi thứ từ quần jeans cho tới quần lụa hay thậm chí với những chiếc chân váy sequin.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Chiếc áo không chỉ của mùa hè mà còn cho cả mùa lạnh nếu bạn kết hợp với những loại áo khác

Áo thun kẻ sọc

Áo thun kẻ sọc đã trở thàng một trụ cột thời trang kể từ khi Coco Chanel lần đầu tiên phổ biến rộng rãi mô hình cổ điển của mình. Bây giờ thiết kế này nổi lên với sự phối hợp vô tận về màu sắc và các đường cắt, nếu bạn có đang tìm kiếm một chiếc áo mà bạn có thể giữ cho nhiều năm thì bạn nên chọn kiểu dáng phong cách áo thun dài tay. Chiếc áo này có thể kết hợp với mọi trang phục hàng ngày. Bạn có thể mặc nó tới công sở cùng với một chiếc áo khoác hay dùng làm trang phục đi biển với những chiếc quần sooc. Chiếc áo này có thể được coi là sự lựa chọn đơn giản tốt nhất bên cạnh chiếc áo thun trắng của bạn.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Chiếc áo kẻ sọc được tạo ra để chiều lòng mọi cô gái

Áo hai dây

Bí quyết để mặc những chiếc áo chất liệu vải mỏng một cách tự tin là có một trong những chiếc áo cóc sê tiện dụng trong tủ quần áo của bạn. Lựa chọn cho mình một chiếc áo hai dây màu nude hoặc màu đen tùy thuộc vào màu sắc bạn cảm thấy bị thu hút nhất, những chiếc áo này sẽ giúp bạn ngụy trang và chỉ để lộ ra đường viền cổ áo cho chiếc áo ren hay áo vải mỏng của bạn tạo nên sự thích hợp cho bất cứ dịp nào.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Gợi cảm hoặc tiết chế sự hở hang chỉ trong một chiếc áo dây

Áo vải mở khuy

Từ hè sang thu, những chiếc áo vải có đính khuy đã trở thành nhu cầu cần thiết như áo khoác denim. Loại áo này cách tạo phong cách cho người mặc một cách rất hữu dụng. Áo vải có khuy là loại thông dụng qua nhiều thời kỳ, có thể phù hợp với mọi dáng người.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Thuần nhất như những chiếc áo vải mở khuy

Áo dành cho những dịp đặc biệt

Không có người phụ nữ nào không có một chiếc áo dành cho những dịp đặc biệt của mình, cho dù đó là một bữa tiệc tối hay một buổi hẹn. Với những thiết kế đồ trang sức tinh tế hay tô điểm bằng sự thêm thắt những trang sức đẹp mắt, tinh xảo. Những chiếc áo thêu dệt như thế đứng hàng đầu trong những sự lựa chọn khi bạn cần một cái gì đó quyến rũ và xứng đáng cho sự kiện.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Chọn ánh kim, chọn đính đá hay bất kì thứ gì đặc biệt khác và để dành trong tủ đồ của bạn

Áo nỉ

Chiếc áo này được coi là một sự lựa chọn khác thay thế cho áo thun mặc tới trường học và những chiếc áo hoodies. Một chiếc áo nỉ trễ vai giống như áo nỉ boyfriend là sự lựa chọn cơ bản mà bạn có thể mặc thường trong những ngày cuối tuần (mà không cảm thấy tuềnh toàng, luộm thuộm). Bạn có thể thêm vào phần dưới những chất liệu bóng như quần da, chân váy da… để tạo nên một sự kết hợp độc đáo, lạ mắt.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Thoải mái và năng động hơn hết cùng với áo nỉ

Áo sơ mi trắng sắc cạnh có khuy

Loại áo này được lấy nguồn cảm hứng từ những chàng trai thiếu niên nhưng lại mang theo chất nữ tính của riêng mình. Chỉ với một hành động dễ dàng như là mặc nó cùng với áo denim hay là với một chiếc chân váy bút chì bạn đã có thể làm nổi bật lên sự kết hợp ăn ý trong trang phục của mình. Thêm vào đó, mỗi người phụ nữ có một cách tạo nên sự độc đáo cần thiết của riêng mình.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Loại sơ mi trắng kinh điển mà ai ai cũng từng mặc qua

Áo dùng kết hợp linh hoạt

Cho dù công việc văn phòng của bạn có yêu cầu bạn phải ăn mặc chuẩn mực hay không thì một chiếc áo lụa không chỉ là một món đồ hoàn hảo khi dùng để kết hợp với áo khoác hay dùng để gài vào mặc cùng một chiếc váy bút chì. Nó cũng là một món đồ cải tiến hơn áo phông nhưng chưa bằng áo cánh của bạn, với chiếc áo này sẽ làm cho denim trông sang trọng hơn nhiều.

11 chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ phái đẹp

Sự linh hoạt được hiểu là dễ dùng kết hợp với các loại áo khác nhau


Nguyên (Khampha.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Quyến rũ bất ngờ với chân váy “ôm

Nếu là một tín đồ thời trang, hẳn bạn sẽ chẳng còn lạ lẫm gì với những chiếc váy "fit and flare". Trong những mùa mốt gần đây loại trang phục kết hợp giữa hai đặc tính ôm (fit) và xòe (flare) đang...

Xem thêm  

Vestton cho những chàng trai điệu đà

Trong cuộc sống của phái mạnh hiện đại, dù ở công việc, vị trí và thứ bậc nào đi nữa thì trang phục vest luôn được khẳng định vị trí của nó dưới mọi góc độ. Ngày xưa vest luôn luôn xuất...

Xem thêm  

BST áo thun trắng “chất lừ” của Subeo

Dù mới 5 tuổi nhưng bé Subeo - con trai của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đã nhanh chóng trở thành một Biểu tượng thời trang nhí. Nhờ gu thời trang đẳng cấp và sự chăm chút kỹ lưỡng của mẹ mà mỗi lần...

Xem thêm  

Váy midi duyên dáng cho ngày mưa gió

Ngay cả trong những ngày ướt mưa và gió lạnh, bạn hoàn toàn có thể diện váy midi gọn gàng với những cách mix đồ thú vị. Tận dụng áo len, áo khoác, boot và phối hợp đa dạng nhiều cách mix đồ, bạn...

Xem thêm  

3 kiểu áo “gây sốt” vì siêu mát mẻ

Mùa hè, trang phục càng "kiệm vải" lại càng được các tín đồ săn lùng ráo riết. Chúng sexy, cuốn hút và đặc biệt là giải phóng mọi cái nóng, những giọt mồ hôi dớp dáy trên cơ thể. Trong số...

Xem thêm  

Phối jeans rộng theo từng hoàn cảnh

Rất nhiều cô gái thích mặc quần jeans kiểu con trai nhưng chẳng biết phối đồ thế nào cho hợp với phong cách của bản thân và tận dụng được trang phục này trong nhiều hoàn cảnh. Hãy lắng nghe một...

Xem thêm