Nội dung

Hàng tháng, gia đình thường phải vứt bỏ rất nhiều các ống giấy vệ sinh đã không còn sử dụng đượ nữa làm bạn thấy lãng phí? Vậy, hãy học và xem các cách tái chế các ống giấy bỏ đi thành các đồ vật trang trí, các vật dụng xinh xắn đáng yêu một cách độc và sáng tạo mà còn hết sức tiết kiệm dưới đây nhé.

Tạo hộp đựng dây điện, dây cáp tiện dụng

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Ống giấy vệ sinh có kích thước hoàn hảo để giữ những cuốn dây điện, dây cáp. Sử dụng những mẩu băng dính màu sắc làm viền, ống giấy của bạn sẽ trở nên đẹp một cách lạ kì.

Bọc đất trồng cây xinh xắn

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Bọc đất trong các mảnh giấy màu nâu, luôn tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng và môc mạc. Cây non gieo từ hạt có thể dễ dàng sống và phát triển trong các túi giấy ấy.

Tạo loa dễ thương cho điện thoại thông minh- smartphone

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Bọc cuộn giấy lại với những màu sắc dễ thương, sau đó rạch một đường ở giữa để đặt điện thoại vào. Không gian đường ống của ống giấy sẽ là nơi tuyệt vời, như một trạm phát thanh, giúp âm lượng lớn hơn

Dây quấn khăn nhỏ gọn

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Cắt nhỏ các cuộn giấy và tẩm màu khác nhau, sau đó sử dụng chúng như những dây cuốn duy bằng để quấn các vật dụng nhỏ. Điều này tạo nên điểm nổi bật ấn tượng cho mỗi bữa ăn.

Làm chỗ chứa ô tô trò chơi, làm ô tô đồ chơi

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Ngoài ra, các ống này cũng có thể là nơi bảo quản các đồ chơi của bạn một cách ăn toàn và lạ mắt. Bên cạnh đó, nếu tỉ mỉ một chút, bạn cũng có thể dễ dàng sử dụng chúng để tạo ra những chiếc ô tô đồ chơi cho con của mình đấy.

Những chiếc vòng hoa handmade độc đáo cho gia đình

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Các ống giấy cũng có thể được tận dụng để làm các vòng hoa trang trí trong nhà. Treo chúng ở cửa ra vào sẽ làm cho lối vào nhà bạn sáng tạo, dễ thương hơn rất nhiều.

Làm đồ cắm bút, sắp xếp lại bàn làm việc, bàn học

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Bộ sưu tập các ống giấy sẽ là nơi lý tưởng để bạn đặt các đồ vật cá nhân của mình trên bàn làm việc, từ kéo, bút, thước kể, tẩy… Bên cạnh đó, bạn có thể tô màu, trang trí các cuộn giấy dể phù hợp với nội thất trong nhà.

Đựng thức ăn cho chim

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Đính các hạt đậu phộng, bơ, đỗ vào các ống giấy và treo lên những nhánh cây quanh nhà mình. Đây sẽ là bữa ăn tuyệt vời dành cho các chú chim non quanh nhà đấy.

Tạo những con cú xinh xắn dễ thương

 1001 công dụng bất ngờ của lõi giấy vệ sinh

Ngoài ra, khéo léo trang trí và cắt tạo hình các ống giấy vệ sinh, cũng giúp bạn sáng tạo nên những con cú hết sức ngộ nghĩnh.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm