Nội dung

Nhật Bản với nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới, không dùng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết và tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng, đều tuân theo quy tắc tam ngũ - ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp và tạo nên hơn 100 món ăn tinh hoa cho người thưởng thức.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Nhiều món ăn Nhật tượng trưng cho các lời chúc tốt lành: rượu sake để trừ tà khí, sushi chúc sung túc thịnh vượng, món tempura chúc trường thọ tới thực khách.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Sashimi thường là món đầu tiên trong các bữa ăn trang trọng tại Nhật, theo truyền thống được xem là món ăn ngon của ẩm thực xứ Phù Tang.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Sushi là món phổ biến, đại diện cho ẩm thực đất nước mặt trời mọc trên toàn thế giới, với các loại sushi cuộn makizushi, sushi nắm nigirizushi, handroll sushi đặc sắc…

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Mì miso ramen là thành quả đặc biệt của mì kết hợp cùng với canh miso (tương đậu nành) được lên men chủ yếu từ đậu nành cùng với gạo, lúa mạch, muối và nấm kōjikin.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Hàu nướng phô mai trứng tôm là món ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong Kiku buffet iSushi.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Các món lẩu Nhật Bản luôn đảm bảo tiêu chí tinh tế, thanh tao và vừa đủ no. Lẩu cùng với món nướng Agemono sẽ tạo nên bữa ăn trọn vẹn cho cả gia đình, bạn bè và đối tác.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

iSushi đến TP HCM mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc đậm phong cách Nhật từ Tổng bếp trưởng Noda Toshiro.

100 món ăn tại isushi - buffet nhật bản

Từ nay đến ngày 15/7, iSushi TP HCM thực hiện chương trình giá dùng thử 299.000 đồng (chưa bao gồm VAT) cho một khách ăn buffet; được áp dụng cho nhóm 4 khách vào các ngày thứ 2, thứ 3 & thứ 4 hàng tuần. Đăng ký nhận ưu đãi tại đây. Chương trình là cơ hội dành cho những thực khách đam mê ẩm thực được thưởng thức đầy đủ hơn 100 món ăn tinh hoa của đất nước Nhật Bản.

Địa chỉ iSushi – Buffet Nhật Bản tại TP HCM: Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, Q. Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: 08 38 485 512, Hotline: 1900 6622. Fanpage. Website.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm