Nội dung
10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Pin luôn là nỗi lo với người dùng smartphone.

Với viên pin dung lượng chỉ 2.600 mAh và màn hình rộng 5 inch Full HD, theo bài đánh giá quen thuộc từ GSM Arena, htc one 2014 vẫn cho thời gian sử dụng lên tới 71 giờ, tương đương gần 3 ngày liên tục. Thậm chí, model này còn gây chú ý khi được tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng, được giới thiệu có thể dùng pin tới 2 tuần sau mỗi lần sạc đầy, hay 10% cũng có thể dùng tới 30 giờ nếu như được kích hoạt.

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Tuy nhiên, thời gian sử dụng pin ấn tượng trên của HTC One 2014 vẫn chưa đem lại cho model này vị trí đầu bảng về khả năng dùng pin so với những smartphone đang có trên thị trường. Tổng kết theo bài đánh giá pin quen thuộc trên điện thoại thông minh của GSM Arena, model mới của hãng Đài Loan mới xếp ở vị trí thứ 11, không thuộc danh sách top 10 dưới đây.

10. samsung galaxy note 3 Neo

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Galaxy Note 3 Neo là phiên bản rút gọn từ Galaxy Note 3 với thiết kế tương tự, sử dụng mặt vân giả da cùng cây bút cảm ứng S-Pen đi kèm. So với đàn anh, Note 3 Neo sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 720p thấp hơn cùng dung lượng pin 3.100 mAh thấp hơn 100 mAh. Sản phẩm hiện có giá 11,99 triệu đồng.

9. Samsung Galaxy Note 3

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Đây là phablet cao cấp nhất của Samsung hiện nay với mức giá chính hãng hơn 16 triệu đồng. Ngoài khả năng sử dụng pin ấn tượng, model này còn được trang bị cấu hình mạnh với chip 8 nhân, RAM 3 GB, kết nối USB 3.0 cùng với màn hình Full HD 5,7 inch.

8. nokia lumia 1320

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Lumia 1320 là một lựa chọn đáng tiền khi model này có mức giá tầm trung, 7,5 triệu đồng, nhưng sở hữu màn hình lớn 6 inch, độ phân giải HD 720p và có thời gian dùng pin đáng nể. Sản phẩm sử dụng nền tảng Windows Phone 8 với thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc

7. oppo N1

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Dù có màn hình Full HD rộng tới 6 inch cùng cấu hình sử dụng chip 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 và RAM 2 GB, n1 là smartphone có phần pin ấn tượng khi dung lượng lên tới 3.610 mAh cho thời gian dùng tới hơn 3 ngày. Oppo N1 hiện có giá chính hãng từ 12,7 triệu đồng cho bản 16 GB.

6. Huawei Ascend Mate

10 smartphone đầu bảng về thời gian sử dụng pin

Không chỉ sở hữu màn hình khổng lồ rộng tới 6,1 inch, Ascend Mate còn được trang bị viên pin thuộc hàng lớn nhất trên smartphone hiện nay với dung lượng hơn 4.000 mAh, giúp thời gian sử dụng chung đạt tới 81 giờ.

Xem 5 smartphone có thời gian dùng pin tốt nhất

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm