Nội dung

1. Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà luôn nằm trong top đầu bảng những nhan sắc tự nhiên nổi bật. Cô có làn da tự nhiên rất khỏe khoắn, căng tràn sức sống. Người đẹp từng chia sẻ, cô thích sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như trái bơ, táo, dâu tây... để chăm sóc da tại nhà. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

"Ngọc nữ của showbiz Việt" có vẻ đẹp tự nhiên, không cần dao kéo. Đặc biệt nụ cười tươi là vũ khí hữu hiệu của cô. 

2. Ngân Khánh

Ngân Khánh chia sẻ, cô có thói quen tẩy trang thật kỹ và rửa mặt ngay sau khi về nhà. Ban ngày, cô thoa kem chống nắng đều đặn và dưỡng ẩm vào ban đêm để da phục hồi. Vì vậy, người đẹp luôn có làn da căng bóng, mướt mịn và trắng sáng. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Ngân Khánh luôn giữ được làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống nhờ nguyên tắc: Giữ da sạch - Chống nắng đúng - Dưỡng ẩm đủ.

3. Đặng Thu Thảo

Làn da trắng hồng, mịn màng mà Thu Thảo có được là nhờ thường xuyên chạy bộ và tập yoga. Điều này vừa giúp cô giữ dáng, vừa giúp làn da khỏe và đẹp hơn.

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Tập thể dục, giữ gìn sức khoẻ chính là biện pháp giúp Đặng Thu Thảo luôn rạng ngời, đầy sức sống.

4. Ngô Thanh Vân

'Đả nữ' Ngô Thanh Vân đã bước sang tuổi 36 nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng, không tỳ vết. Người đẹp cho biết, cô luôn cố gắng hạn chế trang điểm khi không cần thiết, để da có thời gian thở và phục hồi. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Chỉ khi đi sự kiện hay lên hình Ngô Thanh Vân mới trang điểm. Còn khi tập luyện, cô rất ít khi đụng tới son phấn. Người ta thường thấy cô để mặt mộc khi tập cho những cảnh quay. Chính vì vậy, những hình ảnh mặt mộc đầy mồ hôi của Ngô Thanh Vân là không ít.

5. Phương Linh

Tập thể dục đều đặn và chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da là bí quyết làm đẹp của ca sĩ Phương Linh. Vì vậy, dễ dàng có thể thấy người đẹp có làn da mịn màng trắng sáng. Khi Phương Linh hát, người ta thấy khẩu hình của cô rất có duyên. Luyện tập khẩu hình khi hát cũng chính là cách giúp Phương Linh tập yoga cho mặt, giúp giữ được làn da tươi trẻ.

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Phương Linh cũng là một nữ hoàng mặt mộc của Vbiz. Cô có làn da căng, sáng mịn và đều màu. 

6. Song Hye Kyo

Đôi mắt đượm buồn, nụ cười dịu dàng, khuôn mặt thanh thoát, đó là tất cả những yếu tố làm nên vẻ đẹp của Song Hye Kyo. Cô từng được bình chọn là nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn. Thực tế, cô cũng rất ít khi trang điểm. Bởi làn da trắng mịn là đủ để người đẹp tự tin xuất hiện chỉ với một chút son môi. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Song Hye Kyo nhiều năm liền là mỹ nhân có mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn.

7. Park Shin Hye 

Dù trang điểm hay không trang điểm, nữ diễn viên Park Shin Hye vẫn khiến người hâm mộ ngây ngất trước làn da không tỳ vết của mình

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Không còn nghi ngờ gì khác, Park Shin Hye có làn da khiến bao người mong muốn có được.

8. Yoona (SNSD)

Yoona gây ấn tượng với khuôn mặt mộc với làn da gần như hoàn hảo, cùng với đôi mắt to tròn long lanh và khuôn miệng xinh xắn. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Làn da của Yoona cũng đủ đẹp để cô không cần son phấn quá nhiều. Người đẹp cũng thường để mặt mộc khi tập vũ đạo cùng cả nhóm. 

9. Dara (2NE1)

Không chỉ có một gương mặt trẻ trung bất chấp thời gian và tuổi tác, Dara còn được khen ngợi hết lời nhờ vào việc sở hữu gương mặt mộc vô cùng xinh đẹp. Không ngạc nhiên khi người đẹp thường xuyên lọt danh sách những idol Kpop sở hữu gương mặt mộc đẹp nhất. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Làn da của Dara rất mịn màng, sáng căng, đều màu. Cô dưỡng ẩm rất cẩn thận và chống nắng thường xuyên để da không bị nám, sạm,...

10. Suzy (Miss A)

Suzy vẫn trẻ trung và xinh đẹp ngay cả khi không trang điểm. Khi để mặt mộc, cô nàng vẫn cho thấy làn da mịn màng cùng đôi mắt đẹp long lanh. 

 10 nữ hoàng mặt mộc của showbiz việt - hàn

Suzy cũng có làn da căng tràn sức sống. Những thói quen chăm sóc da từ khi còn trẻ của người Hàn đã khiến các mỹ nhân có làn da mướt mắt đáng ghen tỵ. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm