Nội dung
 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Danh sách 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 do People bình chọn Năm nay, ngoài vị trí đầu tiên dành cho Gwyneth Paltrow, do các biên tập viên tạp chí quyết định, những vị trí còn lại đều do các chuyên gia thời trang (hình ảnh trong các ảnh nhỏ), do People mời, đề cử.

Nhận xét về Gwyneth Paltrow - Người phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới - tạp chí viết: "Cô là nữ diễn viên của các giải thưởng, là ca sĩ tài năng, thậm chí là một đầu bếp giỏi. Nhưng hơn thế nữa, gwyneth paltrow là một nhân vật thời trang tiên phong và hàng đầu. Gu ăn mặc của cô khi xuất hiện trên thảm đỏ là thứ khó có ai sánh kịp - lúc nào cũng gây bất ngờ nhưng luôn thanh lịch và hợp thời. Tất nhiên, có một thân hình lý tưởng như Gwynnie là yếu tố quan trọng quyết định chuyện mặc đẹp nhưng chúng ta cũng chẳng thể ghen tỵ hay đỗ lỗi cho lý do đó, bởi cô đã dành niềm say mê thực sự đầu tư cho tủ đồ của mình". 

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Kate Middleton - Vẻ đẹp cổ điển - đứng thứ hai, do Janie Bryant - nhà thiết kế trang phục của serie phim Mad Men - đề cử.

Janie Bryant biết chút ít về những thứ tạo nên một phong cách không bao giờ lỗi mốt. Đó là lý do cô mê mẩn gu thời trang thanh lịch, tinh tế của kate middleton . Dù là trong chiếc váy dài màu ngà của Roland Mouret hay trong chiếc váy đỏ của Alexander McQueen, Kate vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái của một công nương.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 emma stone knows how to wow at an award show or premiere, leading the E! Anchor to give her the honor of Best Red Carpet Style. When many girls wore gowns to the Met Gala, Emma arrived in a short Lanvin confection; her ensemble at the Golden Globes (also Lanvin) featured some super-cool hardware and we'd like to steal every single piece from her Amazing Spider-Man promo tour.">

Emma Stone - Quy chuẩn của một ngôi sao thảm đỏ - giành vị trí thứ ba, do nhà báo Giuliana Rancic đề cử.

Emma Stone luôn biết cách gây ấn tượng tại thảm đỏ các lễ trao giải hay các buổi công chiếu phim. Trong khi các mỹ nhân khác đến lễ hội thời trang Met Gala với những chiếc váy dài lộng lẫy thì Emma tạo nên vẻ khác biệt và không kém phần rực rỡ với chiếc váy ngắn, đỏ tươi của Lanvin. Tại lễ trao giải Golden Globes, cô tạo nên một ấn tượng khác về sự dịu dàng, chín chắn trong trang phục thướt tha, cũng của Lanvin.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Ba chị em nhà Kardashian - Những quả bom sex tóc nâu - đứng thứ tư do nhà văn, nhà bình luận thời trang đồng tính Simon Doonan bình chọn. (Từ trái qua: Kourtney, Kim và Khloé).

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012 miranda kerr has picked up a few tips from her years of dominating runways worldwide and she applies them to her killer street style. She's the master of mixing basics with trendy touches (fun prints, bright colors and sheer fabrics) which is why the editors of Who What Wear admire the Australian stunner.">

Miranda Kerr - Chuyên gia thời trang đường phố - đứng thứ năm, do các biên tập biên tạp chí Who What Wear Hillary Kerr và Katherine Power chọn.

Miranda Kerr đã lận lưng được nhiều kinh nghiệm ăn mặc trong những năm sải chân trên các sàn catwalk khắp nơi trên thế giới để tạo ra một phong cách đẹp đến cả trong đời thường. Cô là bậc thầy trong việc phối những thứ đồ cơ bản với những xu hướng thời trang mới, như áo phông (cơ bản) và quần họa tiết hoa (xu hướng 2012); quần short jeans (cơ bản) và áo sơ mi xuyên thấu (xu hướng 2012). "Cô ấy yêu thời trang nên lúc nào cũng thanh lịch một cách dễ dàng", Hillary Kerr nói.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Reese Witherspoon - Bà mẹ nóng bỏng - đứng thứ sáu, do người mẫu Camila McConaughey đề cử. Camila là vợ của tài tử Matthew McConaughey.

Reese Witherspoon tạo nên hình ảnh về một bà bầu thời trang. Cô lúc nào cũng đáng yêu, sành điệu nhưng vẫn luôn thoải mái.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Rihanna - Kẻ nổi loạn với thời trang - đứng thứ bảy, do nhà bình luận Leandra Medine bầu chọn.

"Phong cách của Rihanna là cái gì đó đến từ tính cách bên trong con người cô ấy. Nên người ta có muốn cũng không thể bắt chước", Medine nhận xét.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Jessica Alba - Nữ hoàng đồ jean - đứng thứ tám, do nhà thiết kế Lauren Conrad đề cử.

Chắc chắn rằng không ai có thể mặc đồ denim đẹp như Jessica Alba. Cô ấy diện đồ jean đủ mọi sắc màu mà cầu vồng có, đủ mọi họa tiết của vạn vật dưới ánh mặt trời, đủ mọi đường cắt mà con người biết tới, mà vẫn luôn đẹp.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Diane Kruger - Tín đồ thời trang cao cấp - đứng thứ chín, do nhà bình luận Pamela Edwards bầu chọn.

Không có gì đáng ngạc nhiên vì Diane Kruger từng là một người mẫu. Cô ấy mặc Chanel, Marchesa và Prada thoải mái và nhẹ nhàng như chúng ta mặc đồ jean vậy.

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Jennifer Lawrence - Ngôi sao mới nổi phong cách nhất - đứng cuối top 10, do Zephyr Basine chọn.

Basine nhận xét ngắn gọn: "Cô ấy chọn đồ, chứ không phải để trang phục tùy tiện chụp vào người mình".

 10 ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2012

Huyền Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục