Nội dung
Chúng ta đều biết, tất cả các dịch vụ google cung cấp cho người dùng là hoàn toàn miễn phí. Nhưng ai trong số chúng ta cũng lo sợ rằng thông tin ngừoi dùng của mình sẽ được Google kiểm soát ra sao, Google có lấy thông tin người dùng một cách hợp lý hay không. Ngoià ra các phần mềm của bên thứ 3 cũng sử dụng thông tin người dùng của bạn, như các trang web cho đăng nhập bằng tài khoản Google, các ứng dụng...

10 liên kết quan trọng mà người dùng tài khoản google phải biết

Sau đây là 10 liên kết quan trọng mà người dùng tài khoản google cần để mắt tới:

https://accounts.google.com/SignUpWithoutGmail — tạo một tài khoản Google mới với tài khoản email có sẵn của bạn thay vì tạo một địa chỉ gmail.com mới.

https://www.google.com/ads/preferences — Xem và chỉnh sửa tài khoản Google của bạn có liên quan đến quảng cáo.

https://www.google.com/takeout — Xuất hết dữ liệu trong hệ sinh thái Google (Tất cả các dữ liệu trong các ứng dụng của Google).

https://support.google.com/legal — Liên kết này dùng để khiếu nại một ứng dụng hay một web sử dụng dữ liệu của bạn mà chưa được phép.

https://maps.google.com/locationhistory — Xem vĩ trí trong lịch sử của bạn, mỗi khi bạn dùng Google Now trên iOS hay là smartphone Android.

https://history.google.com — Dữ liệu tìm kiếm lịch sử của bạn.

https://www.google.com/settings/account/inactive — Nếu bạn có một tài khoản Google ít khi dùng đến hãy sử dụng liên kết này để bảo đảm rằng Google không xóa nó.

https://security.google.com/settings/security/activity — Bạn nghĩ có ai đó đang cố xâm nhập vào tài khoản của bạn đây là bước ngăn chặn đầu tiên.

https://security.google.com/settings/security/permissions — Hiện ra danh sách tất cả các úng dụng, web hay bất cứ thứ gì sử dụng tài khoản Google của bạn.

https://admin.google.com/YOURDOMAIN/VerifyAdminAccountPasswordReset — Một liên kết để đổi password úng dụng Google mà bạn sử dụng (thay thế dòng YOURDOMAIN bằng liên kết của bạn).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm