Nội dung

TCL 217D

10 điện thoại nghe gọi ăn khách tại việt nam
Đây là điện thoại rẻ nhất trên thị trường.

Sản phẩm của TCL có thiết kế dạng thanh nhỏ gọn với nhiều màu sắc trẻ trung. Model này hỗ trợ 2 sim 2 sóng với đồng hồ giới hạn thời gian gọi, nghe radio không cần tai nghe và đèn pin tích hợp sẵn. Sản phẩm được bán với giá 370.000 đồng.

Nokia 1280

10 điện thoại nghe gọi ăn khách tại việt nam
Đây là điện thoại rẻ và bán chạy nhất của Nokia.

Nokia 1280 là điện thoại rẻ nhất của Nokia với thiết kế dạng thanh. Máy có màn hình trắng đen cùng khả năng lưu trữ 500 số điện thoại cùng đèn pin tích hợp. Sản phẩm được bán với giá 450.000 đồng

Samsung E1200

10 điện thoại nghe gọi ăn khách tại việt nam
Di động của Samsung bán được bởi thiết kế đơn giản.

Sản phẩm của Samsung cũng có thiết kế dạng thanh quen thuộc. Máy được trang bị màn hình 65.000 màu, nhưng không có radio và danh ba chỉ lưu được 200 số. Sản phẩm hiện được bán với giá 450.000 đồng.

Nokia 110

10 điện thoại nghe gọi ăn khách tại việt nam
110 là điện thoại hai sim.

Nokia 110 là điện thoại 2 sim 2 sóng, máy có màn hình màu, có camera độ phân giải  VGA và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB. Sản phẩm chạy hệ điều hành S40 hỗ trợ kết nối GPRS và được bán với giá 1 triệu đồng.

Samsung E1232B

10 điện thoại nghe gọi ăn khách tại việt nam
Mẫu máy của Samsung có hai khe cắm sim.

E1230B hỗ trợ 2 sim 2 sóng với màn hình 65.000 màu và loa ngoài lớn nằm phía sau. Máy có khe cắm thẻ nhớ lên đến 4 GB hỗ trợ nghe nhạc MP3. Sản phẩm được bán với giá 700.000 đồng.

Xem tiếp 5 điện thoại nghe gọi 'ăn khách' còn lại

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xperia S có thêm màu bạc

Ngoài bản màu trắng và đen phát hành từ đầu năm, smartphone cao cấp màn hình HD của Sony sắp có thêm phiên bản Dark Silver với màu bạc giống đàn em Xperia P.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

‘Mở hộp’ Sony Xperia P hồng

Dù chưa được Sony công bố nhưng phiên bản Xperia P màu hồng đã có mặt tại Hong Kong. Cấu hình máy không đổi so với bản màu đen, bạc và đỏ đang có mặt ở Việt Nam.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm