Nội dung

Theo thông tin trên website hỗ trợ của Motorola,  moto x bản thương mại và bản dành cho nhà phát triển được cập nhật Android 4.4 từ hôm qua thông qua nhà mạng Verizon.

10 điện thoại motorola lên android kitkat 44

Một số thiết bị của motorola sẽ được cập nhật android kitkat . Ảnh: GSM Arena

Một số thiết bị không mấy nổi bật như Motorola Electrify M cho nhà mạng Mỹ hay Atrix HD cho nhà mạng AT&T cũng nhận được bản cập nhật này. Motorola cũng lưu ý, thời gian tung ra bản cập nhật sẽ phụ thuộc vào nhà mạng.

Các điện thoại khác nằm trong danh sách cập nhật Android 4.4 bao gồm Droid Ultra của Verizon, Droid Maxx, Droid Mini, Droid Razr HD, Droid Razr Maxx HD và Droid Razr M. Hiện tại Motorola chưa công bố chính thức thời gian cập nhật cho từng thiết bị.

KitKat là phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Với những nâng cấp từ giao diện đến tích hợp sâu các dịch vụ của Google, bản cập nhật 4.4 còn hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thông qua việc cải thiện hiệu suất hoạt động trên cả những thiết bị có cấu hình thấp.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Nokia Lumia 1520 bị hoãn giao hàng tại Mỹ

Thay vì có hàng vào 22/11, khách hàng đặt mua trước mẫu Windows Phone màn hình 6 inch Full HD lớn nhất của Nokia sẽ phải chờ tới đầu tháng 12. Tuy nhiên, đại diện Nokia Việt Nam khẳng định máy sẽ có ở Việt Nam sớm nhất thế giới.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Bí ẩn sau màn hình full HD của Lumia 1520

Chiếc phablet đầu tiên của Nokia là mặt hàng được mong chờ nhất của hãng sản xuất điện thoại Phần Lan trong năm 2013 với hàng loạt tính năng tích hợp chưa từng xuất hiện trên bất kỳ smartphone cao cấp Lumia nào.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm