Nội dung

Dưới đây là danh sách tổng hợp các model được bán ra trong tháng 8.

Sony Xperia Ion

10 điện thoại cảm ứng bán ra trong tháng 8
 
 
Xperia Ion sử dụng màn hình 4,55 inch độ phân giải HD. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, GPU Adreno 220, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB và có khe cắm thẻ microSD rời. Ion có 2 camera với camera chính độ phân giải 12 megapixel cho phép quay phim Full HD. Model chạy hệ điều hành Android 4.0, ngoài kết nối 3G và Wi-Fi, máy còn có kết nối NFC.
 
Sản phẩm hiện được bán với giá 14 triệu đồng.

Sony Xperia  Acro S

10 điện thoại cảm ứng bán ra trong tháng 8
 

Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn IP57 có khả năng ngâm trong nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút cùng khả năng chống bụi và màn hình chống xước. Acro S có cấu hình giống với Xperia S với màn hình HD 4,3 inch cùng chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Máy cũng hỗ trợ NFC và camera 12,1 megapixel như Xperia S.

Sản phẩm hiện được bán với giá 14 triệu đồng.

LG Optimus 4x HD

10 điện thoại cảm ứng bán ra trong tháng 8
 

Optimus 4x HD là điện thoại lõi tứ đầu tiên được giới thiệu trên thị trường Việt Nam. Máy có màn hình kích thước 4,7 inch công nghệ True HD- IPS với độ phân giải HD. 4X HD được trang bị chip xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD. Máy có 2 camera với camera chính có độ phân giải 8 megapixel cho phép quay phim Full HD.

LG Optimus 4x HD chạy Android 4.0 và được bán với giá 12,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Beam

10 điện thoại cảm ứng bán ra trong tháng 8

Samsung Galaxy Beam là thiết bị khá độc đáo trên thị trường khi kết hợp máy chiếu mini có độ sáng 15 lumen với một smartphone chạy Android tầm trung. Máy sử dụng màn hình kích thước 4 inch độ phân giải WVGA cùng chip xử lý lõi kép NovaThor U8500 có tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 32 GB. Máy có 2 camera với camera chính độ phân giải 5 megapixel.

Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 và được bán với giá 12 triệu đồng.

HTC Desire V

10 điện thoại cảm ứng bán ra trong tháng 8

Desire V là chiếc điện thoại hai sim có giá cao nhất trên thị trường chính hãng hiện nay. Model này sở hữu màn hình rộng tới 4 inch, độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy dùng chip xử lý lõi đơn, tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera 5 megapixel với đèn flash LED, bộ nhớ trong 4GB và đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD. Desire V sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich với giao diện Sense 4.0. Máy chạy hai sim, trong đó, sim chính hỗ trợ kết nối HSPA.

Sản phẩm được bán với giá 8,6 triệu đồng.

Xem tiếp 5 điện thoại tiếp theo >>

Huy Đức

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm