Nội dung

Xu hướng các mẫu di động sở hữu thiết kế giống BlackBerry giá rẻ ngày càng nhiều. Hiện chỉ cần 600.000 đồng, người dùng có thể sở hữu chiếc máy có bàn phím QWERTY đầy đủ để soạn thảo, trong khi để thêm các kết nối như Wi-Fi, mức giá sẽ lên tới trên một triệu đồng.

Nếu như mức giá trên dưới một triệu đồng đang được các thương hiệu như K-Touch, F-Mobile và Q-mobile nắm giữ, thì trên 2 triệu đồng, C3 được xem là model xuất sắc, bán tốt bởi các chương trình quảng bá rầm rộ của Nokia trong thời gian gần đây.

Dưới đây là bảng tổng kết 10 mẫu di động có thiết kế bàn phím QWERTY bán tốt ở một số siêu thị tại Hà Nội, TP HCM.

Mobistar @55 (700.000 đồng)

10 di động qwerty giá rẻ ăn khách

Với mức giá 700.000 đồng, @55 có thể được xem là mẫu di động có thiết kế dạng BlackBerry rẻ nhất hiện nay. Máy có màn hình màu 2,2 inch, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, đài FM, tính năng nghe nhạc, xem phim cơ bản.

F-Mobile B400 (850.000 đồng)

10 di động qwerty giá rẻ ăn khách

Chiếc di động này có thiết kế thân thiện, màn hình TFT rộng 2 inch, hỗ trợ 2 SIM hai sóng. Máy đáng chú ý ở tính năng nghe nhạc, đài FM, kết nối GPRS. Model này còn có camera VGA khá đơn giản.

K-Touch H888 (một triệu đồng)

10 di động qwerty giá rẻ ăn khách

H888 có thiết kế giống điện thoại Curve 8900 của BlackBerry, máy chạy hai SIM, camera VGA và hỗ trợ webcam. Đây là thiết bị tích hợp các ứng dụng mạng xã hội như Yahoo, Facebook, nghe nhạc qua loa ngoài lớn.

Q-mobile M22 (1.250.000 đồng)

10 di động qwerty giá rẻ ăn khách

M22 là một trong số những di động bán tốt của Q-mobile, thiết bị hỗ trợ 2 SIM, camera 1,3 Megapixel, thiết kế màu sắc và dung lượng pin là 1.000 mAh.

LG GW305 (1,65 triệu đồng)

10 di động qwerty giá rẻ ăn khách

Mẫu di động giá rẻ của LG có màn hình rộng 2,4 inch, camera 2 Megapixel và tích hợp các ứng dụng giải trí như nghe nhạc, xem phim, đài FM.

>> Xem 5 model tiếp theo

Quốc Khánh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm