Nội dung

Điện thoại lõi kép là xu hướng nổi bật nhất trên phân khúc smartphone trong nửa đầu năm nay. Trên thị trường chính hãng, Samsung, HTC, LG đã lần lượt giới thiệu các thiết bị mới sử dụng vi xử lý mới.

Trong khi đó, ở tầm thấp hơn, các mẫu smartphone chạy Android đang ngày một làm chủ. Nokia mới đây cũng tung ra E6, chiếc di động nối tiếp thành công của E71 khi thềm vào màn hình chạm, trong khi điện thoại cảm ứng giải trí Symbian của hãng ngày một thất thế.

Dưới đây là danh sách 10 thiết bị có những cải tiến đáng chú ý xuất hiện trên các kệ hàng từ tháng Giêng tới nay.

Samsung Galaxy S II

10 di động nổi bật nửa đầu 2011
Galaxy S II với màn hình rộng.

Khó có thể phủ nhận sức "nóng" của Galaxy S II trên thị trường smartphone hiện nay, với thiết kế mỏng chỉ 8,49 inch, máy sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, công nghệ Super AMOLED Plus. Ngoài ra, Galaxy S II còn sở hữu bộ vi xử lý tốc độ 1,2GHz, lõi kép, mạnh mẽ về đồ họa, máy có giá chính hãng là 13,5 triệu.

Sony Ericsson Xperia Arc

10 di động nổi bật nửa đầu 2011
Arc với thiết kế mảnh mai.

Xperia Arc xứng đáng là một lựa chọn với thiết kế đặc trưng, không lẫn vào đâu được của Sony Ericsson. Máy mỏng, nhẹ, chạy Android 2.3 Gingerbread, màn hình Reality Display với công nghệ Bravia thực sự gây ấn tượng, camera 8,1 Megapixel cảm biến Exmor chụp ảnh tốt. Arc có giá 15,5 triệu đồng.

HTC Sensation

10 di động nổi bật nửa đầu 2011
Sensation là mẫu smartphone mạnh mẽ nhất của HTC.

HTC khá chậm với xu hướng di động lõi kép, nhưng Sensation là model chất lượng với tốc độ 1,2GHz. Máy sở hữu màn hình SLCD rộng 4,3 inch, thiết kế cứng cáp, máy ảnh chụp ảnh 8 Megapixel, quay phim full HD đẹp. Model này có giá chính hãng là 14,5 triệu đồng.

LG Optimus 2X

10 di động nổi bật nửa đầu 2011
Optimus 2X với khả năng quay phim Full HD.

Đây là chiếc smartphone lỗi kép đầu tiên bán ở Việt Nam, mức giá hiện tại của model này là 14,9 triệu đồng. Optimus 2X sử dụng vi xử lý 1GHz hai nhân, màn hình 4 inch, công nghệ IPS LCD.

HTC Desire S

10 di động nổi bật nửa đầu 2011
Desire S được đánh giá cao về thiết kế.

Là phiên bản thừa kế của Desire năm ngoái, Desire S có thiết kế tốt của HTC, máy rất chắc chắn, gọn, chạy Android 2.3 và hỗ trợ nhiều tính năng, vi xử lý model này là 1GHz.

>> Xem 5 model di động nổi bật tiếp theo

Quốc Khánh

 

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm