Nội dung

Có rất nhiều không gian gây "thèm" với chúng ta mỗi lần nhắc đến chốn đi về của những ngôi sao hạng A của Hollywood. Trong đó, phòng ngủ của người nổi tiếng thực sự khiến nhiều người tò mò và ghen tỵ.

Cùng Nhà đẹp khám phá 10 không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái nhất của sao Hollywood:

1. Diễn viên Jennifer Aniston

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Jennifer Aniston sống trong một căn biệt thự mang phong cách châu Á, đậm chất thiền nhưng vẫn rất hiện đại. Phòng ngủ của cô không bày biện quá cầu kỳ, đồ nội thất đơn giản với chiếc tivi được giấu phía cuối giường, hệ thống ánh sáng nhẹ nhàng và sàn nhà được phủ thảm len hoàn toàn. Điều đặc biệt nằm ở chiếc giường ngủ. Đây là thiết kế độc nhất dành riêng cho Jennifer do chính kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà làm nên.

2. Ca sĩ Mariah Carey

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Diêm dúa và nặng nề có lẽ là hai từ miêu tả đúng nhất về phòng ngủ của giọng ca mariah carey bởi vì căn phòng sử dụng quá nhiều đồ nội thất có kích thước "khổng lồ" như ghế salon, chăn đệm dày cộm. Tuy nhiên, nét điệu đà, nữ tính của cô được bộc lộ qua cách lựa chọn vải bọc nội thất họa tiết hoa, phụ kiện trang trí có thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ.

3. Nhạc sĩ Elton John

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Phòng ngủ của Elton John phản ánh chính xác phong cách xa hoa, bóng bẩy của chủ nhân. Trần nhà sử dụng vật liệu phản chiếu, ghi lại hình ảnh của những bức tường xung quanh và cả khung cảnh thiên nhiên bên ngoài. Cửa sổ kính rộng lớn đem ánh sáng tự nhiên tràn ngâ[j căn phòng. Thảm và chăn đều làm bằng lông thú mang lại cảm giác ấm áp cho chốn riêng tư của Elton John.

4. Vợ chồng diễn viên Will - Jada Smith

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Đây là hình ảnh về phòng ngủ chính - một trong rất nhiều phòng ngủ của vợ chồng nam tài tử Will Smith nằm trong biệt thự xa hoa ở California, Mỹ. Căn phòng có màu nâu đất sét trầm chủ đạo. Đồ nội thất đậm nét thổ dân châu Phi, châu Mỹ. Các chi tiết trang trí nhỏ xinh như hoa tươi, đèn lồng cách điệu... tạo bầu không khí đầy sức sống cho căn phòng.

5. MC đồng tính Elle DeGeneres

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Phòng ngủ của nữ MC đồng tính nổi tiếng nhất của Mỹ Ellen DeGeneres đi theo phong cách đơn giản, thân thiện và hiện đại. Trong phòng chỉ bố trí những món đồ nội thất cần thiết nhất và đều có thiết kế tối giản, không cầu kỳ.  Thế nhưng, từng chi tiết trong phòng ngủ đều được chủ nhân chọn lựa kỹ càng như chiếc bàn sát giường có xuất xứ từ vùng Tuscany vào thế kỷ 17, chiếc tủ đứng là đồ cổ nhập từ Thụy Điển hay chăn ga đều là hàng nhập từ Pháp.

6. Jessica Simpson

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Trái ngược với phong cách thời trang cầu kỳ, diêm dúa, phòng ngủ của nữ ca sĩ Jessica Simpson lại vô cùng trang nhã với tông màu trắng, đèn chùm nhỏ nhắn có ánh sáng sáng dịu nhẹ. Căn phòng có một ban công nhỏ nhìn thẳng ra khu vườn rộng lớn. Rèm cửa sử dụng màu xanh tạo điểm nhấn giúp căn phòng bớt nhạt nhòa.

7. Nữ diên viên/người mâu Halle Berry

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Phòng ngủ của Halle Berry được đánh giá là có thiết kế chuẩn mực. Từ màu sắc đến đồ thất, chi tiết trang trí đều được kết hợp rất hợp lý. Vàng nhạt chính là tông màu chủ đạo của căn phòng và được sử dụng làm màu sơn tường, chăn ga gối đệm, ghế sofa... Trong phòng cũng có nhiều cửa sổ đem lại nguồn sáng tự nhiên và không khí trong lành, thoáng mát.

8. Nữ ca sĩ Sher

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Nữ ca sĩ Sher đặc biệt yêu thích phong cách phương Đông. Bằng chứng chính là cách cô thiết kế phòng ngủ của mình. Giường ngủ và đồ dùng trong phòng, các khung cửa đều được chạm trổ rất tinh xảo trông hệt như trong cung điện của xứ sở Ba Tư.

9. Nữ ca sĩ Christina Aguilera

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Phòng ngủ của cựu huấn luyện viên The Voice Mỹ Christina Aguilera thể hiện cá tính mạnh mẽ với những màu sắc đậm, tối, u ám. Tuy nhiên, thật khó tin nếu không gian này có thể mang đến những giây phút nghỉ ngơi và giấc ngủ bình yên cho nữ ca sĩ. Bởi vì nhìn vào căn phòng này, nhiều người cảm nhận thấy một sự nặng nề bao phủ.

10. Nam diễn viên Will Ferrell

 10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Giống với phong cách nội thất của toàn bộ căn hộ, phòng ngủ của nam diễn viên Will Ferrell được thiết kế hiện đại với tông màu trắng, xám và đen làm chủ đạo. Trái ngược với nét tính cách hài hước trên phim, căn phòng thể hiện một Will Ferrell trầm tĩnh, lắng đọng. Chắc hẳn, đây chính là không gian yên bình mà Will muốn trở về nhất sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm