Nội dung
Ứng dụng # 1 toolkit là ứng dụng tập hợp các công cụ và tùy chỉnh hữu ích cho Windows Phone, đặc biệt là WP8.1. Với #1 Toolkit, bạn dễ dàng khai thác trọn vẹn các tính năng, ứng dụng hay tùy chỉnh trên chiếc windows phone của mình.

1 toolkit - công cụ khai thác trọn vẹn chức năng trên wp81
#1 Toolkit
Có bao giờ bạn khai thác hết các tính năng và ứng dụng tuyệt vời mà nhà cung cấp thiết lập trên chiếc smartphone mà bạn đang sở hữu hay không? Nếu là Windows Phone thì #1 ToolKit là ứng dụng sẽ giúp bạn khai thác triệt để tất cả các tính năng, ứng dụng và tùy chỉnh trên chiếc smartphone Windows Phone của mình, với thế hệ WP8.1 mới nhất.

#1 Toolkit là ứng dụng cung cấp miễn phí trên windows phone store . #1 ToolKit là một tập hợp bao gồm 5 nhóm với 16 ứng dụng nhỏ bên trong để bạn lựa chọn.

1 toolkit - công cụ khai thác trọn vẹn chức năng trên wp81
Bao gồm:

Nhóm 1: Thước đo, la bàn, thước đo hình bán nguyệt, đo độ phẳng.

Nhóm 2: Đèn pin, gương, công cụ phóng to, một chạm.

Nhóm 3: Chuyển đổi đơn vị, NFC Writer.

Nhóm 4: Đo tiếng ồn, ghi âm.

Nhóm 5: Hẹn giờ, bấm giờ, giờ thế giới, thông tin hệ thống

1 toolkit - công cụ khai thác trọn vẹn chức năng trên wp81
Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ Pin tính năng dùng nhiều vào màn hình Home Screen của Windows Phone và người dùng có thể thay thế hoàn toàn mầu sắc từng công cụ theo sở thích của mình.

1 toolkit - công cụ khai thác trọn vẹn chức năng trên wp81
Mã QR code để tải #1 Toolkit cho bạn
Các bạn sử dụng Windows Phone có thể tìm và tải về trải nghiệm trên Windows Phone Store, hoặc thông qua mã QR được cung cấp phía trên. Với ứng dụng #1 Toolkit, các bạn sẽ dễ dàng sử dụng Windows Phone của mình hơn bao giờ hết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm